{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Đảm bảo chất lượng
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu khoa
    • Sứ mạng - tầm nhìn
    • Triết lý giáo dục
    • Sơ đồ tổ chức
    • Ban chủ nhiệm Khoa
    • Thông tin giảng viên khoa
  • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Chuẩn đầu ra
    • Đề cương chi tiết
  • Tuyển sinh
  • Thông báo
    • Khóa luận tốt nghiệp
    • Quy chế của sinh viên
      • Quy chế đào tạo
      • Quy chế RLSV
    • Thực hành nghề nghiệp
    • Biểu mẫu
    • Thông báo cho sinh viên
  • Đoàn thể
    • Chi bộ khoa CNTT- NN
    • Công đoàn khoa
    • Hoạt động Đoàn - Hội
    • CLB - Hội - Nhóm
      • Giới thiệu
      • CLB Kết nối trẻ
      • CLB EMIS
      • CLB ITE
  • Hợp tác doanh nghiệp
    • Doanh nghiệp đối tác
    • Thông tin Tuyển dụng - Thực tập
  • Nghiên cứu khoa học
    • Thông tin NCKH
    • Kỷ yếu hội thảo
    • Hướng dẫn - quy định NCKH
  • Tuyển dụng
  • Kết nối cựu sinh viên
    • Ban liên lạc cựu sinh viên
    • Tin tức cựu sinh viên
  • Trang chủ
  • Khoa CNTT

Lịch sử phát triển khoa Công nghệ thông tin

03/09/2015

SHARE

  Trong giai đoạn phát triển từ trường Trun học Vật giá số 2 thành trường chuyên nghiệp Marketing, Ban Giám Hiệu nhà trường đã bắt đầu triển khai đào tạo chuyên ngành Tin học trình độ trung cấp với ba khóa K13, K14, K15 với số lượng bình quân 65 - 70 sinh viên/lớp. Trong giai đoạn này, mục tiêu chủ yếu của nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực quản lý, phục vụ cho việc tin học hóa hệ thống quản lý của doanh nghiệp trong thời kỳ đổi mới, tiếp thu tiến bộ của khoa học kỹ thuật về lĩnh vực công nghệ thông tin, việc xác định đúng đắn hướng đi đã thu hút đông đảo số lượng thí sinh vào ngành học này và đáp ứng nhu cầu của xã hội trong những năm đầu phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới.

  Ngày 25/11/1995 của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Bán công Marketing về việc thành lập khoa Tin học, khoa chính thức đào tạo bậc cao đẳng chính quy với khóa đầu tiên là hai lớp 16CTK1, 16CTK2 với số lượng 60 - 70 sinh viên/lớp.

  Với quyết định nâng cấp thành trường Đại học Bán công Marketing, khoa Tin học được đổi tên thành Khoa Tin học Quản lý với nhiệm vụ đào tạo bậc đại học, giai đoạn này khoa đào tạo ba chuyên ngành thuộc ngành Hệ thống thông tin Quản lý là Tin học Quản lý, Tin học Kế toán và Tin học ứng dụng trong Thương Mại Điện tử.

  Năm 2009 trường được đổi tên thành trường Đại học Tài chính - Marketing và từng bước chuyển dần sang hoạt động theo mô hình công lập tự chủ tài chính, Khoa Tin học Quản lý một lần nữa đổi tên thành Khoa Công nghệ thông tin. 

Từ khóa:
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
Bc1Fyv

Các tin khác

  • Công ty cổ phần Resource Software Solution (R2S) tuyển dụng nhiều vị trí làm việc (27/05/2021)

  • Thư mời viết bài hội thảo khoa CNTT chủ đề: "Hệ thống thông tin quản lý trong kỷ nguyên số - Từ đào tạo đến thực tiễn" (09/04/2021)

  • Tổ chức nhân sự (03/09/2015)

Xem tin khác

Địa chỉ: phòng D.107, 778 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 028 3872 6789 - Ex: 451

Email: khoacntt@ufm.edu.vn

Copyright © 2023 University of Finance - Marketing.

  • Lịch tuần
  • Văn bản nội bộ
  • TS
  • Tài liệu
  • Video
  • Hình ảnh

Some text in the modal.